วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

Air mattress homepro



พวกมันยิงธนูดุจห่าฝน ทัพของหม่าฮามู่ไม่ทันระวัง พากันล้ม ตายดุจใบไม้ร่วง ต่อจากนั้นนักรบของฮาลือฮาบุกเข้ามา ทั้งสองฝ่าย ต่อสู้ตะลุมบอนกัน เสียงรํ่าร้องคำรามดังสะท้าน หยาดโลหิตกระเข้นข้าน ชาวมองโกสเหล่านี้แม้อยู่ในยามวิกาล ทั้งต่อสู้ตะลุมบอนกัน ยังรวม กำลังเป็นกลุ่มย่อย บ้างสามบ้างห้าเข้าหาศัตรู บนทุ่งหญ้าอันกว้างขวาง แสงคบไฟเป็นจุดแต้ม กองกำลังทั้งสองฝ่ายต่างควบม้าเข้าหา เข่นฆ่าไม่ เลิกรา
นักรบที่เฝืาค่ายขณะถอยร่น เห็นฮาลือฮานำกำลังมาถึง ถึงกับ คึกคักอักโข ลงมือตอบโต้อย่างไม่คิดชีวิต ทั้งสองฝ่ายทุ่งเฉียดผ่านไป ราว ที่นอนเป่าลมกับสุนัขบ้าฝูงหนึ่ง
คํ่าคืนนื้ไม่ทราบมีชีวิตมากน้อยเท่าใดถูกฝังอยู่ที่นี้...
ทุ่งหญ้ามืดทะมื่น ความจริงสมควรเป็นเวลาที่แสงแดดแผดจ้า กลับ กลายเป็นท้าใกล้มืดดํ่าแล้ว
ฝูงวัว ฝูงแพะ ฝูงม้า รถเล่อเล่อข้งเป็นพาหนะประจำทุ่งหญ้า บรรทุกเด็กและคนชรา รวมทั้งกระโจมที่รื้อถอนออกมา รวมเป็นมังกร ยาวคัวหนึ่ง เลื้อยคดเคี้ยวไปตามทุ่งหญ้า
มืคนแหงนมองท้องฟ้า ร้องบอกว่า “ฝนใกล้ตกแล้ว ดูท่าเป็นพายุ ฝนหอบหนึ่ง”
ไม่นานให้หลัง ปรากฏชายฉกรรจ์สวมชุดมองโกลลืเหลือง หว่าง เอวสะพายดาบผู้หนึ่ง ขี่ม้าถึงหน้าขบวนคนและม้าที่ต่างกับขบวนผู้ อพยพลี้ภัย คนและม้าขบวนนี้สวมเกราะหนัง ใส่หมวกฟูระย้า มือถือ ทวนฟูแดง ห่วงท่าคึกคักเข้มแข็ง หาได้แตกตื่นลนลานเข่นผู้อพยพลื้ภัย ไม่
เนื่องเพราะพวกมันเป็นคนของต้าหมิง
ทอดตาทั่วแผ่นดิน น้อยคนที่กล้าตอแยคนของต้าหมิง ขบวน ผู้คนที่
อพยพหลบหนีเกรงว่าหากถูกนักรบของฮาลือฮาตามทันต้องถูก ทำร้าย แต่พวกมันหาเป็นห่วงไม่ หากว่าตกอยู่ในมือฮาลือฮา ก็เพียง เปลี่ยนตัวประมุขทุ่งหญ้าให้การต้อนรับพวกมันใหม่ มือัน่ใดต้องเป็นห่วง ด้วย?
พวกมันอพยพภายใต้การจัดการของหม่าฮามู่ การต่อสู้เมื่อคืนเห็นแน่ซัดว่าจะได้ชัย คิดไม่ถึงฮาลือฮายกกำลัง มาถึง เข่นฆ่าทัพของหม่าฮามู่จนแตกกระเจิง
ในสายตาของหม่าฮามู่ ที่นอนเป่าลม tv directเมื่อเชื่อมโยงเข้ากับการลอบลังหารเมื่อ คืน แสดงว่าเป็นแผนของฮาลือฮากับฮ่อาฮูหยินสองสามีภรรยา
แม้แต่เรื่องที่ฮาลือฮาน่ากำลังไปโอบล้อมค่ายของหม่าฮามู่ ปล่อย ให้ค่ายใหญ่ของตนเองถูกตีแตก หม่าฮาม่ตีความว่าเป็นหมากอันตรายที่ ลึกซึ้งชั่วร้าย คิดทำลายตนเองให้ย่อยอับตับสูญสิ้น
แต่ว่าฮาลือฮาแม้โจมตีหม่าฮามู่โดยไม่ทันตั้งตัว แต่ตัวมันก็รับคึก อย่างฉุกละทุก ความจริงแล้วฮาลือฮาเตรียมการไม่พร้อมสรรพ ไหนเลย ทำลายล้างหม่าฮามู่จนสิ้นซากไต้ เมื่อฟ้าใกล้รุ่งสาง หม่าฮามู่ก็หลบหนี กลับค่ายตัวเอง ทั่งสองฝ่ายล้วนบาดเจ็บล้มตายสาหัส
ถึงแม้ฮาลือฮาลอบน่าที่นอนเป่าลม โฮมโปรกำลังกลับมา แต่หม่าฮาม่ลงหลักปักฐานอยู่ ริมทะเลสาบปาเอ่อเคอลือนานปี มีกำลังมากที่สุด ขณะเดียวกันไห่ผิงกับ ปาถูปัวหลอก็ทิ้งกำลังอยู่ที่นี้ส่วนหนึ่ง ทั่งสามฝ่ายผนึกรวมกำลัง สามารถ ต่อกรกับฮาลือฮาไต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น