วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

INTEX very good



เยี่ยเจาสวมอาภรณ์รัดกุมสีดำแนบกระชับกาย สะพายกระบี่ไว้ข้างตัว นั่งตัวตรงอยู่ในห้องหนังสือ ถึออาวุธลับไว้เต็มมีอค้วยที่นอนเป่าลม fridayสีหน้าเคร่งขรึม
เห็นเพียงมือซ้ายของนางออกกระบวนท่าไล่วายุล่าตะวัน แมลงวันไม่ดู ตาม้าตาเรีอลองตัวก็ถูกเข็มยาวแทงทะลุตรึงติดกับผนัง ส่วนมือขวาใช้ กระบวนท่าฝนบุปผาเกลื่อนฟ้า เข็มเงินสิบเจ็ดสืบแปดเล่มก็พุ่งเฉียดกรงเล็บ ของแมวน้อยซึ่งวิ่งมาขโมยอาหารที่นอกหน้าต่างแล้วปักลงดินทำให้มันตกใจ กลัว เผ่นหนีหัวชุกหัวชุน
เหล่าทหารองครักษ์ผู้ติดตามนางอดร้องชมมืไค้ จากนั่นพวกเขาก็พา กันกล่าวเยินยอ
"ช้ารํ่าเรียนวิชาอาวุธลับมาหลายปี ที่นอนเป่าลม lazada
ไค้รับคำขึ้แนะจากท่านแม่ทัพ

นับว่าเปีนบุญวาสนาจริง ๆ"
“ท่านแม่ทัพเชี่ยวชาญในสิบแปดศัสตราวุธทุกชนิด วรยุทธ์ลํ้าเลิศจริง ๆ!" "ผู้กล้าขนานแท้!”
เยี่ยเจาชี้แนะเสิยงเย็น
■หลักในการปีกยุทธ์สำคัญที่ความใส่ใจ"
ทุกคบพยักพเยิดเห็นด้วย
หวงชี่อปรากฎตัวขึ้นที่ด้านหลัง บิดผ้าเช็ดหน้าไปมาพร้อมลากเสียงยาว ร้องโอดขึ้นด้วยความคับข้องหมองใจ .สำคัญที่ความใส่ใจนะ"
ทุกคนจนวาจา ถอยออกไปเงยบ ๆ
สีหน้าดั่งภูเขานํ้าแข็ง'ของเยี่ยเจาเหยเกลงสามส่วน นางก้มศืรษะ จ้องเขม็งที่โต๊ะนักผ้าซึ่งไม่เข้ากับห้องหนังสือที่เต็มไปด้วยสรรพาวุธและ ตำราพิข้'ยสงครามดุจเดิม
บนโต๊ะนักผ้าชงชุดแต่งงานสิแดงสดปราศจากลวดลายไว้ตัวหนง ลายตานางนิ่งสนิทคล้ายอยากมองเห็นรูโหว่ลักรูใจจะขาด จากนั้นนางก็ หยิบอาวุธลับอีกเล่มออกมาจากตลับเข็ม ลังเลอยู่ชั่วครู่ก่อนจะลุ่มลี่สุ่มท้าแทง ลงไปสุดแรง
ธรรมเนียมด้าฉิน สินเดิมเจ้าลาวม็ของร้กของหวงก่อนออกเริอนรวมอยู่
ด้วย...
เยี่ยเจาเปีนด้นเหตุให้พี่สะใภ้ใหญ่กลุ้มอกกลุ้มใจจนผมหงอกไปสามเส้น เมื่อฟังอีกฝ่ายราไท้รำพันถีงพี่ชายที่ตายไปอีกสามชั่วยาม บันดาลให้ในใจ รู้สึกผิด ที่นอนสูบลม นางก็มีท่าทีให้ความร่วมมือขึ้นมาบ้าง สำหรับสินเดิมอื่น หลังจาก รวบรวมมาจากหลายทางยังมืของขวัญที่จักรพรรดิกับพระพันปีพระราชทาน ให้เจ้าสาว สุดท้ายก็ตระเตรียมได้ครบถ้วนแล้ว
ถึงวันแต่งงาน ตอนส่งสินเดิมเจ้าลาว บนถนนลายใหญ่จากคฤหาสน์ เจิ้นคั่วกงไปยังวังอันอ๋องคับคั่งไปด้วยผู้คนอีกคำรบหนึ่ง ชาวเมืองมากมาย ทั้งลูกจ้างและเจ้าของร้านค้าไม่แม้แต่จะท่ามาหากิน พากันแห่มาดูด้วยความ ที่นอนเป่าลม โฮมโปรสนใจ ท่าให้ร้านนํ้าขาและหอสุรารีมถนนขายดิบขายดิเป็นเท่าคัว กระทั่ง แผงขายนํ้าฃมและเกี๊ยวนํ้าข้างทางยังได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น