วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

sorry is very good



นายกองปลํ้าลู้กับเขาอุตลุดพํลางก่นด่า
“ไสหัวไปไกลๆ เลย! ลูกชายข้าเอนบัณฑิตสุภาพ ข้าไม่อยากเห็นเขา วันๆ ถูกภรรยาเงื้อดาบไล่ฟันไปไกลสิบถนน ซํ้ายังตอบโต้กลับมีได้!"
ชิวเหล่าหู่เอ่ยอย่างโมโหโทโส
“โง่เง่า!"
ที่นอนเป่าลม tv directขุนพลพิเศษอู๋ช่วยพูดไกล่เกลี่ย
“เหล่าห'เอ๋ย ตอนอยู่โม'เป๋ย แม่หมูยังลํ้าค่ากว่าเดียวฉานทหารที่ อยากแต่งลูกสาวเจ้าเอนภรรยามีไม'น้อย เจ้าหลับหูหลับตาเลือกลูกเขย ลักลองคนก็หมดเรื่อง''
“พวกหยาบคายไม่รู้หนังสือลักตัวนั่นน่ะไม่ไต้หรอก" ชิวเหล่าหู่ส่ายหน้า “ข้าเหมีอนคนหูหนวกตาบอด ถูกเอารัดเอาเปรียบซึ่งหน้าก็ยังไม'รู้เรื่องมา ตลอดขึวิต โดนเศรษฐีเจ้าของที่ดินบีบคั้นจนต้องขึ้นเขาไปเป็นโจร ตอนนี้ ลืมตาอ้าปากไต้แล้ว จะต้องหาคู่ครองที่เอนปัญญาชนให้พวกลูกสาว จะไต้มี หลานขายเป็นจอหงวนลักคน!, จากนั้นเขาก็หันไปตะโกนพูดกับหูชิง “กุนซีอหู ข้ายกลูกสาวให้แต่งงานกับเจ้าไปเลยหังคู่ก็แล้วกัน ลืงอย่างไรพวกนาง สองพี่น้องก็รักใคร่กันดี แต่งคนหนี้งกำนัลให้คนหนี้งตามอย่างหวง ๆ อิง ๆที่นอนเป่าลม intex classic downy airbed 68758อะไรนั่นก็ไต้ รับรองว่าเจ้าไม่ขาดทุน!,
หูชิงแทบสำลัก กล่าวหยอกเย้า
ลูกลาวท่านคนเดียวก็ลามารถซ้อมข้าแทบปางตายได้ หากเป็นลองคน ก็เอาชีวิตข้าไปเลยดีกว่า ทุกคนล้วนเป็นคนคุ้นเคยกันแล้ว เหสิอทางรอดให้ ข้าสักสายเถอะ"
ทุกคนหัวเราะครื้นเครงตามไปด้วย
"รอหลังจากลอบรับราชการครั้งหน้าเสร็จสิ้น พวกเราไปลักพาตัวคนที่ สอบผ่านมาสองคน เอาที่หน้าตาเกลี้ยงเกลาสักหน่อย จากนั้นมัดตัวล่งเข้า ห้องหอไปเลย ให้เป็นลูกเขยรังโจรปรนนึบ้ตน้องลาวทั้งลองดีหรีอไม่*
ซิวเหล่าหู่ซัดกำนั้นใส่ตัวการออกความคิดพิเรนทรีไปลองหมัด ตะโกน เอ่ยกับเยี่ยเจาโดยตรง
ที่นอนเป่าลม โลตัส“ท่านแม่ทัพ! ท่านต้องเป็นธุระให้ลูกสาวข้านะ ความสุขชิ'วชีวิตชอง พวกนางฝากไว้ที่ท่านแล้ว!''
เยี่ยเจารับค"าซํ้า ๆ
''ได้ๆ''
องครักษ์ลวี่รีบรุดมาประชิดข้างกายซิวเหล่าหู่ กล่าวอ้อนวอนอย่าง น่าเวทนา
“ที่หู' ยกน้องซิวหวาให้ข้าเถอะนะ ข้าอยากได้นางมาหลายปีแล้ว อย่าเอาของดีมค่าไปให้บัณ,ทดไล้แห้งพวกนั้นเลย หากมใช่ตอนนั้นนาง ติดลอยห้อยตามท่านแม่ทัพทั้งเข้าทั้งเย็น ทำเอาทุกคนนึกว่านางเป็นผู้หญิง ของท่านแม่ทัพจงไม่กล้าลงมอ ป่านนี้ท่านคงได้เป็นท่านตาไปแล้ว“


เดียวฉานหรือเดียวเสียนเป็นหนึ่งในลี่ยอดหญงงามแห่งแผ่นดินจึน ผู้ได้รับสมญาว่า 'จันทร์หลบโฉมสุดา1 ชื่อของนางปรากฎในนิทาน ที่นอนเป่าลม fridayละวรรณคดีเรื่องสามก็ก แต่ไม่มีตัวตนอยู่จรืงในประวัตศาสตร์
มาจาก 'หวงอิง1 เป็นคำเรืยกย่อชื่อของเอ๋อหวงและหนึ่ว์อิง บุตรสาวสองคนของกษัตรืยเหยาผู้เป็นแบบอย่างในการปกครองสมัย ยุคก่อนประวัตศาสตร์ของจึน กษ้ตรืย์เหยายกบุตรสาวทั้งสองให้แก่ชุ่น ก่อนจะสละตำแหน่งให้เขาขึ้นเป็นกพั!รืย่สีบทอดต่อจากตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น